กลับหุบเขาเมเปิล ออกผจญภัยอีกครั้ง

:2024-01-25 00:00

ไม่ได้เจอกันตั้งนาน Alfie

????ไม่ได้เจอกันตั้งนาน นักผจญภัย  ยังจำเวลาที่เราไปผจญภัยด้วยกันได้หรือไม่

????จำได้แน่ พบCrimson Balrogบนยานอวกาศที่ไปเมืองสวรรค์ พบกันครั้งแรกที่หมู่บ้านมือยิง กิลด์รวมตัวตีZakum ในที่สุดแพ้ทันที… เวลาที่อยู่หุบเขาเมเปิลมีความสุขมากๆ

????ใช่ๆๆๆ Alfieก็คิดถึงมาก

????คุณรู้มั้ย ช่วงนี้หุบเขาเมเปิลเพลิดเพลินมาก

⚔️[การแข่งขันหมากกระดาน]-นักผจยภัยแปลงร่างเป็นหมากรุก เส้นทางเป็นกระดานหมากรุก แข่งต่อหน้ากันกับคู่แข่งที่มีความสามารถเท่าๆกัน

⚔️[การฝึกฝนแดนหิมะ]-เพื่อสามารถสำรวจราบรื่นต่อได้ เพื่อไล่ตามความท้าทาย นักผจญภัยมาสู่แดนหิมะนี้เพื่อฝึกฝนการเล่นใหม่[สวนสนุกตุ๊กตา]-⚔️[โกโมกุ]มาแล้ว  ใช้หมากรุกเป็นอาวุธ ใช้กระดานหมากรุกเป็นสนามรบ มาแข่งทางปัญญากันเถอะ

????อีเวนต์กลับหุบเขาเมเปิลใกล้จะเปิดแล้ว Alfieรอคอยต่อสู้ด้วยกับนักผจญภัยอีกครั้ง????

เงื่อนไขเปิด:

????ตัวละครใดๆในบัญชี>Lv.100และตัวละครทั้งหมดไม่ได้ล็อกอินเข้าเกม>7วัน เมื่อในเซิร์ฟใหม่สร้างตัวละครใหม่จะเปิด

อีเวนต์กลับหุบเขาเมเปิล

????เวลาอีเวนต์:

หลังอีเวนต์เปิดแล้วต่อเนื่อง14วัน

แนะนำอีเวนต์:

ในอีเวนต์ตัวละครใหม่ของเซิร์ฟสามารถผูกกับตัวละครเก่าที่มีชื่อเสียงชำระสูงสุดในบัญชี ตามเลเวลและชื่อเสียงชำระที่ผูกกับตัวละครเก่า ผูกตัวละครใหม่แล้วสามารถรับแพ็กกลับพิเศษ และปลดฝากสกิลRageและกวาดล้างทริปผจญภัยบท1-7ได้ทันที

หลังผูกตัวละครเก่าแล้ว ตัวละครใหม่เข้าร่วมอีเวนต์สะสมรับโบนัสมากมาย เช่น คืนชื่อเสียง100%,ชื่อเสียงที่แถมพิเศษ,รางวัลล็อกอินรายวันและรางวัลอัพเลเวล/พลังรบเป็นต้น

????[ยินดีกลับมา]ผูกตัวละครใหม่และเก่า แล้วแจกรางวัลกลับมา ผูกสำเร็จแล้วจะได้รับรางวัลกลับมาและรางวัลอีเวนต์ย่อยอื่นๆ จำนวนรางวัลจะเปลี่ยนตามเลเวลและชื่อเสียงVIPสะสมของตัวละครเก่า

????[สร้างชื่อเสียง]ตามวันอีเวนต์ของตัวละครใหม่ ทุกวันจะคืนชื่อเสียงฟรีที่สัดส่วนคงที่ของชื่อเสียงVIPและชื่อเสียงฟรีคงที่ให้ตัวละครเก่า จำนวนรางวัลจะเปลี่ยนตามเลเวลและชื่อเสียงVIPสะสมของตัวละครเก่า

????[ขยันเรียน]รางวัลค.คืบหน้าที่ปลดตามเลเวลของตัวละครใหม่ จำนวนรางวัลจะเปลี่ยนตามเลเวลและชื่อเสียงVIPสะสมของตัวละครเก่า

????[พยายามเต็มที่]รางวัลค.คืบหน้าที่ปลดตามพลังรบของตัวละครใหม่ จำนวนรางวัลจะเปลี่ยนตามเลเวลและชื่อเสียงVIPสะสมของตัวละครเก่า

[มีเงินทอง]ตามสกุลเงินเฉพาะ/จำนวนไอเทมที่ตัวละครใช้วันนั้นปลดรางวัลค.คืบหน้า จำนวนรางวัลจะเปลี่ยนตามเลเวลและชื่อเสียงVIPสะสมของตัวละครเก่า

????[บทเรียนรายวัน]รางวัลล็อกอินรายวันของตัวละครใหม่ จำนวนรางวัลจะเปลี่ยนตามเลเวลและชื่อเสียงVIPสะสมของตัวละครเก่า

????โบนัสแฟนคลับFaceBook: ในช่วงอีเวนต์ ทุกวันล็อกอินแล้วinboxแอดผ่านทางFBยังสามารถรับโบนัสพิเศษได้ ล็อกอินต่อเนื่องปลดแพ็กแฟนตัวยง????

(8) ????กลับหุบเขาเมเปิล ออกผจญภัยอีกครั้ง????... - MapleStory R: Evolution | Facebook